🔒 Closed Mg na ako gaiz hihi

Status
Not open for further replies.
grats men samantalang ako talo 7 nasa 21 stars na ako ihh huhu tips nga po diyan grabe randoms ngayon
Sali ka sa team recruit. Yung may naka on mic. Okay lang kahit random basta may nag sha shotcall kung papalag ba o hindi. Mythical honor hanggang MG ayan lang ginagawa ko

grats men samantalang ako talo 7 nasa 21 stars na ako ihh huhu tips nga po diyan grabe randoms ngayon
Kaso di naman worth it sa MG. Mas toxic! Konting mali mo trashtalk agad aabutin mo tsaka mas malala agawan ng role. Yung iba kase pag umaangat yung rank yumayabang tipong lahat ng galaw mo dapat perfect.
 
sana ol haha ako na Mythic awit talaga from 15pts down to 7 puro walang utak kakampi. Grabe matchmaking moonton
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 537
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Hazama

New Topics

Online now

Members online
867
Guests online
1,611
Total visitors
2,478

Forum statistics

Threads
2,316,120
Posts
29,185,497
Members
1,182,820
Latest member
abenu7010
Back
Top