🔒 Closed Help please

Status
Not open for further replies.

LPrince

Fanatic
Hi mga ka-ph! Ask ko lang po bakit nag ddc na yung injector ko evrytime na imiminimize ko sya? Pero pag hind ko iminimize di naman sya nag ddc..
Pa help namn mga boss di naman sy ganun dati. Slamat po sa magresponse
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 808
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
LPrince

Trending Topics

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,114
Total visitors
3,307

Forum statistics

Threads
2,319,009
Posts
29,198,409
Members
1,180,172
Latest member
redgameshadow
Back
Top