🔒 Closed Paano magamit injector default no capping

Status
Not open for further replies.

schwartz

Fanatic
pa help naman! naka injector kasi ako naa 800mb na ata ako, hindi nako maka connect injecting nalang. may limit nadaw talaga ngayon eh. </3 antay padaw ako mamayang 12 :/ baka may alam kayong ibang way? or ibang internet tricks na pwede ko gamitin kasing bilis ng default. basta makanood lang online okey nako. thanks in advance :(
 
Matulog ka muna 5 hours dapat tulog mo then boom may internet ka na agad at na fresh na mb mo Di ba easy ...


Like if u agree ? (Y)
 
matulog? alam nyo ba yung sinasabi nyo? kubg gamer ka , nanonood ng anime , ng movies , ng mga palabas na per episodes at nagbabasa ka ng manga sa tingin nyo madaling matulog? HAHA seryoso ba yang 5hrs. na yan? legit ba yan? haha

Sa akin walng cap...haahhaha mga naka 4gb ako

how
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
pokitz

Trending Topics

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,200
Total visitors
3,399

Forum statistics

Threads
2,318,920
Posts
29,197,917
Members
1,180,136
Latest member
malikotsikalikot
Back
Top