🔒 Closed DITO

Status
Not open for further replies.
Pansin ko matapos nilang i-deploy ang 5G, unti-unting bumagal ang 4G na consistent sa location ko sa QC with at least 25-30mbps. Yung dating speeds sa 5G na nakukuha ko na more than 300mbps, bumagsak na sa 10-20mbps. Walang kwenta. Hanggang sa umpisa lang pala.
 
Pansin ko matapos nilang i-deploy ang 5G, unti-unting bumagal ang 4G na consistent sa location ko sa QC with at least 25-30mbps. Yung dating speeds sa 5G na nakukuha ko na more than 300mbps, bumagsak na sa 10-20mbps. Walang kwenta. Hanggang sa umpisa lang pala.
possible din marami narin nagamit ng dito sa area nyo sir. ganyan din naman sa globe ko nung nasa cavite ko 2018 nasa 200 mbps then ngayon nasa 7mbps nalang.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 502
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
iamrawr

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,861
Total visitors
4,047

Forum statistics

Threads
2,318,032
Posts
29,193,965
Members
1,180,775
Latest member
dakonasijubil201025
Back
Top