๐Ÿ”’ Closed CLOSED FIX

Status
Not open for further replies.
Anyare sa dating appz boss bat kelangan ng bago?? ๐Ÿคญ
Mahigit 50k days na yung addtime ku dun ah.

Support paren boss. Fidbak Ss mamaya pagkuneck๐Ÿ˜
 
Anyare sa dating appz boss bat kelangan ng bago?? ๐Ÿคญ
Mahigit 50k days na yung addtime ku dun ah.

Support paren boss. Fidbak Ss mamaya pagkuneck๐Ÿ˜
pasenxa kaz sa dami ng gumagamit igan nahihirapan magconnect ung iba kaya dito muna tau tambay
 
abang ako update mu idol.. hindi na ako maka connect sa app lumalabas na connected tapos biglang bumibitaw para mag reconnect ulit.. ulit2 lang nag rereconnect.. gamit ko ngayon idol hc file mu salamat โค๏ธ
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 689
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
jackevenezer

Online now

Members online
1,520
Guests online
2,616
Total visitors
4,136

Forum statistics

Threads
2,319,949
Posts
29,203,382
Members
1,180,128
Latest member
addel
Back
Top