❓ Help Mga sir tulong..

Status
Not open for further replies.

periodnoERIS

Honorary Poster
Mga boss, paano po ba gumawa ng ehi file default apn sa globe? Halos lahat po kasi ng nakikita ko dito ayaw gumana sakin eh. May isa lang po akong nakitang gumana kaso di po siya nagrereply sakin eh. Thank you mga sir!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 661
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
periodnoERIS

Trending Topics

Online now

Members online
1,152
Guests online
2,229
Total visitors
3,381

Forum statistics

Threads
2,319,105
Posts
29,198,848
Members
1,180,203
Latest member
palobot
Back
Top