Since hindi naman to kinuha nung nag request saken..post ko nalang sa giveaways!
Sa susunod na mag request kayo make sure na kukunin niyo. Hindi yung request na naman kayo ulet, tapos hindi niyo kukunin. Sayang ang account. 1 month pa naman. Marami pa ang makikinabang.
Email:
pebojav613@anwarb.com
Password: Kapalmuks1
Sa susunod na mag request kayo make sure na kukunin niyo. Hindi yung request na naman kayo ulet, tapos hindi niyo kukunin. Sayang ang account. 1 month pa naman. Marami pa ang makikinabang.
Email:
pebojav613@anwarb.com
Password: Kapalmuks1