Meron ako Gcash 535 non verified

Status
Not open for further replies.
Bali matagal na po kasi yung merchant qr at after few months lang after ko makagawa, may mga nag-try kaso hindi na sila makagawa. Yang qr ko halos 3 years na ata yan, hinalungkat ko lang kanina para ma-try kung working pa.
So kelangan namin gumawa ng merchant Qr din Boss. Pwede ba matanong saan po?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 2K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Biscoff Frappe

Online now

Members online
539
Guests online
1,803
Total visitors
2,342

Forum statistics

Threads
2,320,186
Posts
29,204,704
Members
1,180,528
Latest member
kantosismo
Back
Top