๐Ÿ”’ Closed Aircon inverter

Status
Not open for further replies.
daikin gamit namin boss kakaunti lang nadagdag sa bill namin. effective yung hindi patayan ng aircon. pinapatay namin siya every 3 days or once a week para lang mapag pahinga.
di nmn talaga dapat patayin ung Aircon lalo na pag inverter...mas malakas kain nya sa kuryente sa unang hugot ng condenser..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 2K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Artimatrix

Trending Topics

Online now

Members online
1,265
Guests online
3,585
Total visitors
4,850

Forum statistics

Threads
2,320,461
Posts
29,206,339
Members
1,179,880
Latest member
ronalfonso52
Back
Top