🔒 Closed Cliqq points up to July 21

Status
Not open for further replies.
Tapos? Yung makukuhang pts ng account nayon everyday is ittransfer mo sa main acc mopo?


Btw, anopo yung mga promo codes na nandun sa cliqq? 😃
Di naman po kailangan everyday mag transfer from dummy account to main account. Sakin kasi pinapalaki ko muna like 50pts bago ko po i-transfer.

what do you mean sa promo codes? or you mean po na what are the rewards using points?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 837
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Hotarou-kun

Trending Topics

Online now

Members online
1,061
Guests online
1,744
Total visitors
2,805

Forum statistics

Threads
2,315,495
Posts
29,182,803
Members
1,182,617
Latest member
shiro99
Back
Top