🔒 Closed Pasokin niyo ako ! hahahaha

Status
Not open for further replies.
sakin hindi, siguro limang minuto lang pinakamatagal, nag oifreeze kasi phone ko then magrereboot kapag gumagamit ako ng http injector 4.0.0 b55
 
Psiphon gamit ko brother.mga ibang post kasi ehi disconnected agad o kaya di gumagana. Gawa sana ako ng ehi kaso di ko alam kung tama mga fill up ko sa mga check box o kaya remote proxy at port lang problema.
 
Lifetime ssh daw ewan kung working.feed back kung pwede.may na screen shot pa akong iba
 

Attachments

  • _20160910_094053.webp
    _20160910_094053.webp
    19.7 KB · Views: 33
Yan kakaconnect lang may sinusubukan kase akong freesite kung gagana.hehe.connect disconnect ko visit.tapos try ulit kung working hehe
 

Attachments

  • Screenshot_2016-09-13-08-44-50.webp
    Screenshot_2016-09-13-08-44-50.webp
    32.2 KB · Views: 32
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 75
    Replies
  • 4K
    Views
  • 43
    Participants
Last reply from:
Salt and pepper

Online now

Members online
499
Guests online
1,620
Total visitors
2,119

Forum statistics

Threads
2,316,182
Posts
29,185,660
Members
1,182,845
Latest member
researchfrom
Back
Top