❓ Help Meron bang trick para sa palaging mabilis na download sa SendCM?

Status
Not open for further replies.
So, from experience, usually hit-or-miss ang pagdownload sa SendCM. Minsan mabilis, minsan mabagal. At kung mabagal, di siya naaayos ng pagpo-pause at pagre-resume ng download kahit na may IDM o pagda-download ng parehong link anew. Di ko sure kung tsambahan lang, pero kung okay ang download, talagang mabilis siya. Pero pag mabagal, sobrang bagal talaga. Meron bang trick dito para ma-ensure na mabilis palagi yung download sa SendCM?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 387
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
dothackjhe

Trending Topics

Online now

Members online
1,217
Guests online
3,831
Total visitors
5,048

Forum statistics

Threads
2,318,268
Posts
29,194,997
Members
1,180,863
Latest member
Amimuu
Back
Top