❓ Help About sa ehi bat na detect

Status
Not open for further replies.

reenjan22

Forum Guru
About po sa mga nagsisilabasan po na mga trick lalo na sa mga bagong sim.

Para iwas po detect sa mga blocking at lalo na sa mga bagong bili nang smart, at sala sim card nang tnt paki tirn off po ang load protection

Kasi po dyan tayo madedetect po, lalo na din dapat po naka zero balance o 1.00 balance lang po. Maraming salamat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 659
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
reenjan22

Trending Topics

Online now

Members online
1,145
Guests online
2,226
Total visitors
3,371

Forum statistics

Threads
2,319,105
Posts
29,198,848
Members
1,180,203
Latest member
palobot
Back
Top