🔒 Closed Libre lahat

Status
Not open for further replies.
Bawal yata magdownload ng torrent.pwede kang ma block nabasa ko lng sa site ng evozi abg creater ng http injector
 
sun ng gamit ko provider. na-config ko na yung ehi. sa injector. then start. tapos it says connected. I tried browsing, but still no go. may iba pa ba gagawin after ma config yung ehi sa injector?
Why dont try nalang boss mag TNT MUCH BETTER kaysa iniistress mo po sarili mo dyan
 
Same with tnt sir, it says connected. But still no browse. Wala na ba iba gagawin after i-config yung ehi sa injector? Wala na ba ibang babaguhin or ieedit? start nlang then browse?
YES PO. 1 reason na nakikita ko yung server hindi applicable sa area mo coz some of the user nakakagamit naman po without any problem.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 84
    Replies
  • 4K
    Views
  • 74
    Participants
Last reply from:
Arthacker_90

Online now

Members online
1,426
Guests online
3,682
Total visitors
5,108

Forum statistics

Threads
2,317,583
Posts
29,192,008
Members
1,181,498
Latest member
addii
Back
Top