🔒 Closed Dito 5G

Status
Not open for further replies.
sulit siya pag 5g area and madadala mo sya kahit san. may issue nga lang once ma reach 500 gb mg speed throttling yung mga ng avail sa manila pero yung mga taga cebu kahit 500 gb na daw di pa rin sila na speed throttling.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 629
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
iamrawr

Trending Topics

Online now

Members online
1,071
Guests online
2,427
Total visitors
3,498

Forum statistics

Threads
2,316,691
Posts
29,187,701
Members
1,182,040
Latest member
jzodiac15
Back
Top