🔒 Closed [default] paramdam paminsan-minsan :)

Status
Not open for further replies.
dq dn alam naka default apn nq tapos pag import ng ehi tapos start po please fill payload rooted po ako ha kasi ung isang ehi ko na sstart ko pero not working sa ehi

pa help nmn po hehe ty
 
dq dn alam naka default apn nq tapos pag import ng ehi tapos start po please fill payload rooted po ako ha kasi ung isang ehi ko na sstart ko pero not working sa ehi

pa help nmn po hehe ty
haha , rooted pala ..hndi po pwd sa rooted device :D

pasilip nlang po ng acc nyo ..nag cnd na po ako ..thanks
 
May new updated ehi na po tau :D new server dn ..ewan ko kung malakas ba yun ..try nyo nlang po ..thanks
down to 1st page ..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 148K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Touma Kamijou

Online now

Members online
1,180
Guests online
2,757
Total visitors
3,937

Forum statistics

Threads
2,317,269
Posts
29,190,352
Members
1,181,331
Latest member
bentaaccount
Back
Top