🔒 Closed [default] paramdam paminsan-minsan :)

Status
Not open for further replies.
Naku po for ehi = gmail account. wag nyo po kung san san pnpost email nyo at baka main nyo pa yan, epm nyo na lang si ts. friendly reminders lang po mga sir :)
 
new ehi file updated na po ..ibang server naman kasi nag loko suki kung server na palong-palo kay dfault ..malakas parin to :) try nyo nlang ..thanks

ginagamit ku kasi yung ip mo na 139.59.189.48 kaso pag auth name at pass na ayaw .. 1month ata yun.. yung ginamit mo dun sa 24-29 config
ah , nag loko yang ip na yan pati server ..may new na po :D
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 148K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Touma Kamijou

Online now

Members online
1,346
Guests online
2,952
Total visitors
4,298

Forum statistics

Threads
2,317,503
Posts
29,191,592
Members
1,181,452
Latest member
booariess
Back
Top