🔒 Closed [default] paramdam paminsan-minsan :)

Status
Not open for further replies.
np sir ..buti working sa area mo :)

Try nyo po new ehi file yung uk'server ..uk naman po tayo kung gagana sa inyo ;)
pag gumana e'd wow ,pero pag hndi change port lang ...alam nyo na yang port ..

fire mga ka phc ..go lang ng go !!!
Working parin sakin ung uk sir :)
May ppm ako sayong apn sir. Mabilis pa dun sa binigay mo
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 148K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Touma Kamijou

Online now

Members online
1,154
Guests online
2,557
Total visitors
3,711

Forum statistics

Threads
2,317,152
Posts
29,189,757
Members
1,181,282
Latest member
Wtfdog
Back
Top