🗼 S·T·S Closed

Status
Not open for further replies.
converge po pwede?

kapitbahay ko kasi converge
Try mo. Wala akong ganap jan. Pag nasa work kasi ako may wifi yung company. Walang password pero walang internet kelangan pa lagyan ng password yung portal. Kaya ginamitan ko ng vpn. Gumana naman haha nalibre pa internet. 250mbs yung speed ng wifi nila. Haha
 
Try mo. Wala akong ganap jan. Pag nasa work kasi ako may wifi yung company. Walang password pero walang internet kelangan pa lagyan ng password yung portal. Kaya ginamitan ko ng vpn. Gumana naman haha nalibre pa internet. 250mbs yung speed ng wifi nila. Haha
oo hehe parang psiphon dati basta may buga hehe
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 692
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
podz16

Online now

Members online
855
Guests online
1,742
Total visitors
2,597

Forum statistics

Threads
2,315,420
Posts
29,182,436
Members
1,182,591
Latest member
rgpower
Back
Top