🔒 Closed Mga master pasok may tanong lang

Status
Not open for further replies.
Mga master bakit hindi pag tulungang makapasok sa server ng
Spoiler contents are visible only to Established Members.
Kasi ang speed nila ay 90GB PER SEC.
Hayahay tayo niyan kapag nabutas natin yan Hahahaha Share lang naman✌

BTW share ko psiphon handler settings ko.

Remove port Check!
Proxy type DUAL
Custom header: X-Online-Header
Spoiler contents are visible only to Established Members.

REALPROXY TYPE SOCKS
REALPROXY 192.254.185.172
port 8080

CREDITS TO ALL MASTER'S IN PHC.
 
Ay hahaha hirap niyan brotha... Minsan ng hinack ng phhäçker yung NASA pero after a second lang nakuha agad ng NASA .

Yan pa kayang Network nila.... Hehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 2K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
DaRk8

Online now

Members online
623
Guests online
2,431
Total visitors
3,054

Forum statistics

Threads
2,316,279
Posts
29,185,911
Members
1,182,885
Latest member
angusbeef
Back
Top