🔒 Closed Cherry s3 octa

Status
Not open for further replies.

carloloyyy

Journeyman
Good evening ka-PHC. Ask ko lang sana yung problema ng phone ko. Pina-reprogram ko yung S3 Octa ko kasi nagkaroon ng monkey virus. So nung natapos na siya ireprogram, nung nag-uupdate na ako ng facebook ko, may lumalabas na insufficient memory kasi nga parang kinain ng reprogram yung internal memory ko. Paano kaya to? Help naman po. :(
 
baka bumaba yung internal memory . check mo sa settings->storage kung ilan na lang.
kung bumaba nga pa program mo ulit or ikaw na lang gumawa download ka ng stock rom para sa unit mo.. madali lang naman yun. nood ka ng tuts sa youtube
 
Opo 300+ mb nalang. :( Boss, kailangan pa ba ng computer para gawin yung phone ko?
oo need. kasi yung firmware na nakasalpak dyan sa cp mo eh. di sya compatible. . kaya need mo ng bago yung original or stock rom talaga.. promis pag nagawa mo yan babalik sa dati yumg internal memory mo.. kahit mag clear cache ka walang silbi yun.. kasi nasa rom talaga ang prob.. mababa ang memory ng rom na nakalagay sayo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 593
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
raphaha00

Trending Topics

Online now

Members online
1,123
Guests online
2,366
Total visitors
3,489

Forum statistics

Threads
2,317,229
Posts
29,190,122
Members
1,181,312
Latest member
Redvampire0123
Back
Top