🔒 Closed Ovpn conf.

Status
Not open for further replies.
Haha sige tol.Pero tulog muna ako.Gabi na.Mag oonline ako bukas ng 6:00 to 9:00 A.M.Sa totoo lang may nagawa na ako.Pero after 2 days di na working .haha
Haha. Sige bro. Tulog na lang din muna ako. Hehe. Medyo Trangkaso ehh. tsaka yung request conf. mo pala sa Finch. Ongoing na bro.
 
Haha sige tol.Pero tulog muna ako.Gabi na.Mag oonline ako bukas ng 6:00 to 9:00 A.M.Sa totoo lang may nagawa na ako.Pero after 2 days di na working .haha
Haha. Sige bro. Tulog na lang din muna ako. Hehe. Medyo Trangkaso ehh. tsaka yung request conf. mo pala sa Finch. Ongoing na bro.

Napadami ang send. . Log ehh. haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 2K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Keeeera

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,190
Total visitors
3,355

Forum statistics

Threads
2,316,489
Posts
29,186,931
Members
1,181,975
Latest member
pduc3396
Back
Top