🔒 Closed 8payloads in 1 ehi

Status
Not open for further replies.
Default boss?
mgc sir.. pwede mo po subukan sa default.. hanap ka lang ng buhay na squid na ipapalit mo kay mgc proxy, yung iba kasi sa payload nyan panh default din, baka gumana.. pero try mo din po ng may pampadulas pag gumana gagawangagawan kita ng isa pang ehi, open ssh para wala ng exp.

tnx paps, default ba 2?
mgc yan sir.. try nyo mabilis din kahiy papano.. hirap kasi butasin ni default ng walang pampadulas.
 
mgc sir.. pwede mo po subukan sa default.. hanap ka lang ng buhay na squid na ipapalit mo kay mgc proxy, yung iba kasi sa payload nyan panh default din, baka gumana.. pero try mo din po ng may pampadulas pag gumana gagawangagawan kita ng isa pang ehi, open ssh para wala ng exp.


mgc yan sir.. try nyo mabilis din kahiy papano.. hirap kasi butasin ni default ng walang pampadulas.
no problem sir salamat dito! (y)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
Walalng

Online now

Members online
1,418
Guests online
3,735
Total visitors
5,153

Forum statistics

Threads
2,317,555
Posts
29,191,835
Members
1,181,470
Latest member
juanitzz09
Back
Top