🔒 Closed Patulong po please

Status
Not open for further replies.
Kung ako titignan ko ang legal info neto sa about phone section. At kung wala pang importanting files na naka save fafactory reset ko ito. At dun mo makikita kung yun ba talaga ang phone na gusto ko o binihisan lang ng ibang os o kung ano pang tawag nila jan.
 
pag samsung phone.. download ka ng phone info. hanapin mo ung CSC pag walang code or NULL/NA nakalagay, taska ang processor MTK fake yan. ksi walang mediatek na processor ang samsung.. mostly exynos or snapdragon processor ng mga samsung devices
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 606
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
juztinlee

Trending Topics

Online now

Members online
1,224
Guests online
2,397
Total visitors
3,621

Forum statistics

Threads
2,317,201
Posts
29,189,940
Members
1,181,298
Latest member
crxyavn
Back
Top