🔒 Closed NETPLIX ACCOUNTS part 10

Status
Not open for further replies.
Baka naman may na itatabi pa kayo willing to pay... dati may ka ph na nag benta sa akin 50 pesoa sabi nya walang garantiya na magtatagal pero pede nya palitan tumagal ng 6 months sobra pa sa bawi.. baka naman po Blackmantra78

Dati naranasan ko rin kakaabang ko na late lang ng 3mnts wala ng makuha... 😅 😅 😅 😅 :LOL::LOL:


Sa elite na lang kaya natin ilagay..hahahaaaa
Baka naman po hehe kahit may bayad pero sana cheap at tumagal heheh

[Hidden content]
Sayang nga boss at bata kasi kadalasan nagamit lalo na sa tv di sila sanay gumamit ng browser e
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 100
    Replies
  • 3K
    Views
  • 57
    Participants
Last reply from:
ingicheat

Trending Topics

Online now

Members online
527
Guests online
1,823
Total visitors
2,350

Forum statistics

Threads
2,319,429
Posts
29,200,421
Members
1,180,421
Latest member
Yusefdruve
Back
Top