🔒 Closed Ehi file for non-rooted only

Status
Not open for further replies.
Bakit may mga ehi na para sa non-rooted lang? Bakit hindi nalang gawing pang rooted or non-rooted lahat? Hindi ko maintindihan kung bakit may ganun. Bakit may naka-lock sa data lang imbis na i-open nalang lahat? Ano bang mangyayari sa ehi kapag inopen mo for wifi? Hindi ko maintindihan yung logic.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 876
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
armelabarracoso

Trending Topics

Online now

Members online
1,150
Guests online
2,369
Total visitors
3,519

Forum statistics

Threads
2,319,094
Posts
29,198,771
Members
1,180,198
Latest member
botscavandish
Back
Top