🔒 Closed Looking for vpn gosod for gaming using mgc or default. salamat :)

Status
Not open for further replies.

bogzzz

Honorary Poster
IHS + Proxifier for ang gamit ko ngayon pero ang ping in-game ay 400~500 ms ..
meron po ba kayong alam na mas bababa pa dito mga 100~200 lang ..
salamat po .. kahit premium VPN kaya ko namang mag avail :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
MeetyahKIllah

Trending Topics

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,114
Total visitors
3,307

Forum statistics

Threads
2,319,009
Posts
29,198,409
Members
1,180,172
Latest member
redgameshadow
Back
Top