🔒 Closed Panu po mapapabilis ang ehi file na ginawa

Status
Not open for further replies.

s0_EaSy

Forum Veteran
.paturo naman po panu mapapa biLis yung ehi file Lagi cu kasing ginagawa ang hina. saLamat sa makakatuLong
 
Remote proxy is the key ;)
Heto tip, hanap kayo ng server na sa tinggin nyo ay mabilis. Like yung mga premium servers na 25 accounts limit per day. Sigurado hataw yun. Kunin nyo yung host ip nun tapos gawin mong remote proxy.
 
Remote proxy is the key ;)
Heto tip, hanap kayo ng server na sa tinggin nyo ay mabilis. Like yung mga premium servers na 25 accounts limit per day. Sigurado hataw yun. Kunin nyo yung host ip nun tapos gawin mong remote proxy.
total nagreply ka dito boss may tanong ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
iOS useR

Online now

Members online
1,200
Guests online
3,403
Total visitors
4,603

Forum statistics

Threads
2,317,634
Posts
29,192,289
Members
1,181,533
Latest member
Kaizne
Back
Top