🔒 Closed Rocket Sim 799 4g block

Status
Not open for further replies.

Chaelim

Fanatic
Bakit po kaya nawala 4g ng Rocket Sim ko. naka 3g nalang siya pero nakaka DATA naman ayaw lang mag 4g?

may nakaranas naba sainyo ng kagaya ng sakin.
 
check mo kung may data ang 3g mo paps pag wala possible blocked na pero pag meron pa parang naka hold lang siguro yan same sakin nangyari sayo nawalan panandalian yung 4g siguro 2hrs yun then kusa na rin nag 4g
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 554
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-MAX

Trending Topics

Online now

Members online
1,064
Guests online
1,540
Total visitors
2,604

Forum statistics

Threads
2,315,586
Posts
29,183,130
Members
1,182,640
Latest member
re322
Back
Top