🔒 Closed Cánvá ρrø 1 month trial (Solo) #158

Status
Not open for further replies.
Once in a blue moon lang yan kumukuha si lodi
hahaa di ko kasi maabutan tsaka inantay ko rin matapos yung mga una kung nakuha last month sayang din kung kuha nang kuha pero marami naman nabigyan nang tulong with those accounts

Si idol pala to eh haha
hehe no worries bubuo padin ako teams nang madami matulongan
 
Lavarn lang lodibells hahahahha
hahaa di ko kasi maabutan tsaka inantay ko rin matapos yung mga una kung nakuha last month sayang din kung kuha nang kuha pero marami naman nabigyan nang tulong with those accounts


hehe no worries bubuo padin ako teams nang madami matulongan
 
hahaa di ko kasi maabutan tsaka inantay ko rin matapos yung mga una kung nakuha last month sayang din kung kuha nang kuha pero marami naman nabigyan nang tulong with those accounts


hehe no worries bubuo padin ako teams nang madami matulongan
Pasabitin mo na yan si Maam Sabrina :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 74
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC-komox202

Trending Topics

Online now

Members online
1,239
Guests online
3,263
Total visitors
4,502

Forum statistics

Threads
2,320,338
Posts
29,205,596
Members
1,179,760
Latest member
CPK4
Back
Top