🔒 Closed Bakit mahina yong connection

Status
Not open for further replies.

tsubaki

Fanatic
mga ka PHC patulong naman,nahihirapan na ako sa connection ko?palagi nawawala ung data connetion pag gabi.Ano po bang pwedeng gawin para hind mawala ung data???

paAdvice naman dyan boss...thanks po
 
Bili ka pocket wifi para hindi ka lang sa MOBILE DATA naka asa. Masure ko sayo mas másáráp wifi kht 0 load connect mo then HTTP Injector. boom

Basta maayos pa ang .ehi config na inimport mo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
rainenunag

Trending Topics

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,347
Total visitors
3,546

Forum statistics

Threads
2,319,119
Posts
29,198,949
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top