🔒 Closed Bakit ganon high risk yun ibang mga vpn

Status
Not open for further replies.
Bakit ganon may virus yun ibang vpn kasi kapag nagiinstall ako na dedetect ng cp ko na may virus tatlo yun antivirus ko .high risk s†éál sms rogue behavior . pero may iba akong vpn na nakapasa sa tatlo kong antivirus .. yung wang vpn saka tart vpn na install ko virus detected .. nakalagay
 
ang unti virus kc proteksyon ng phone para hindi ma over used yung system pero nasayo parin ang yan kung pano mo sya gagamitin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 803
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Messiah X

Online now

Members online
410
Guests online
2,230
Total visitors
2,640

Forum statistics

Threads
2,320,879
Posts
29,208,495
Members
1,180,389
Latest member
lralra
Back
Top