🔒 Closed Help naman po guys :( :(

Status
Not open for further replies.

KeiChanU

Enthusiast
nung nilagay kopo yung sim kong TNT sa SmartBro pocket Wifi!
tapos comonect ako pag clinick konapo yung http injector ko nag rered yung Signal ng na dapat yellow na patay sinde...
help naman po plss :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 652
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
KeiChanU

Online now

Members online
1,126
Guests online
2,624
Total visitors
3,750

Forum statistics

Threads
2,316,720
Posts
29,187,820
Members
1,182,048
Latest member
kariemmalik1995
Back
Top