🔒 Closed Pandagdag paraan lang po

Status
Not open for further replies.
Para sa hirap mag root ng cp nila may mas madali install muna kayo king root tapos use kayo globe switch instead of vpn open nyo muna c switch tsaka yung offer na pokemon go ! Sakin kitkat 4.4.2 na root kuna pag may risk sa cp nyo at hirap kontrolin uninstall nyo lang purifying apps... Ok po thanks....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 831
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
logshotz

Trending Topics

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,552
Total visitors
3,782

Forum statistics

Threads
2,318,900
Posts
29,197,829
Members
1,180,129
Latest member
arga
Back
Top