🔒 Closed Wala lang

Status
Not open for further replies.

vve gvrtcwrgea

Honorary Poster
so ayun na overwhelm ako kase exam week na naman or hell week (tamang tama ang init masyado dito tapos tinambakan pa ng mga gawain😔). aswgdsdajgkdaj i'm happy sa mga recent achievements ko like i can't believe na in this month may 5 achievements ako na rn i think ni regret ko kase parang ang resulta dun sa mga achievements ko is mas lumaki yung mga expectations sa fam ko, di ko na ma abot or di ko na makaya. lahat ng mga pressure at lahat ng mga gawain pinagsabay pa. di ko na alam kung anong una kong gawin sa acads ko tas may problema pa dito sa bahay wala pa tayong kaibigan na pwedeng ka chat tuwing gusto kong mag rant or mag vent (kaya dito nalang😅). di ko na pataasin kase may school pa ako tmr may mga reporting ahahahaha may mga actingan tapos study na naman para sa exam jusqo gusto ko lang makatulog ng maayos

anyone relate jan?
 
Don't forget your health din po, mahirap na pag-bumigay. Pag-napagod magpahinga then balik ulit. Laban lang alaxan ga-graduate tayo 🤣
 
you should learn to be independent, select only the problems that belong to you, mukhang papasanin mo lahat kahit hindi sa iyo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 417
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
plhbg1

Trending Topics

Online now

Members online
984
Guests online
1,548
Total visitors
2,532

Forum statistics

Threads
2,315,467
Posts
29,182,668
Members
1,182,603
Latest member
oko
Back
Top