🔒 Closed Unlidata 149/399, babalik pa kaya?

Status
Not open for further replies.

aniere

Established
May chance pa bang bumalik ang unlidata 149/399 sa smart sim ko?

Meron ako dati sa *123# (wala sa gigalife), yon gamit ko mga 1 year na, tapos hindi lang ako nakapagload ng 2 months kasi may wifi naman sa pinagstayhan ko, bigla na lang syang nawala sa *123#

Sa mga meron dati, tapos nawala at bumalik rin, ano ginawa nyo? ilang months po ba bago bumalik?

Worth it kaya kapag bumili ng sim na may unlidata sa shopee or lazada?
 
Solution
yung DepEd sim ko meron nun dati sa dial at gigalife tapos di ba pinagtatanggal nila halos nun kokonti lang meron pero tinabi ko muna sim, tas bumalik rin sa gigalife pero sa dial wala na.. naka ilang renew na rin ako so far
yung DepEd sim ko meron nun dati sa dial at gigalife tapos di ba pinagtatanggal nila halos nun kokonti lang meron pero tinabi ko muna sim, tas bumalik rin sa gigalife pero sa dial wala na.. naka ilang renew na rin ako so far
 
Solution
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 764
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ArleighBurke

Trending Topics

Online now

Members online
671
Guests online
1,369
Total visitors
2,040

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top