❓ Help Surmax85 super slow connection

Status
Not open for further replies.
Hello guys. Tanong ko lang kung sino mga taga-North Caloocan dito. Sakin kase super bagal ng Surfmax85. Mas mabilis pang tumakbo yung pagong. Smarbro Pink Sim + Lte Connection gamit ko. Di pa ko nagka-capped pero grabeng bagal.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 838
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
MasterBean510

Trending Topics

Online now

Members online
851
Guests online
1,741
Total visitors
2,592

Forum statistics

Threads
2,315,420
Posts
29,182,436
Members
1,182,591
Latest member
rgpower
Back
Top