🔒 Closed Iphone 7 plus Stuck apple logo

Status
Not open for further replies.

alex az

Leecher
Hello ask ko lang po kung pwede ba ipa program yung iPhone 7 plus ko nabagsak lang po sya tapos nung binuksan nag stuck lang sa apple logo Semi FU po sya pwede pa ba malagyan gpp para malagyan sim ulit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 539
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
AVOITIX

Trending Topics

Online now

Members online
773
Guests online
1,999
Total visitors
2,772

Forum statistics

Threads
2,319,383
Posts
29,200,240
Members
1,180,338
Latest member
Upsilon1918
Back
Top