🔒 Closed Kdrama suggestions please

Status
Not open for further replies.

shanei

Fanatic
Hi po.. baka may maisusuggest kayo na kdrama series,, ung crime-mystery-thriller,,
Mga new series siguro, napanood ko na kasi karamihan ng lumang series..
pwede ring horror or fantasy... at medical..

Baka may alam din kayo kung saan pwedeng mapanood ang Dr. Frost at God's Quiz..

Thanks....
 
VAGABOND
flower of evil
doctor romantic 1-3
taxi driver 1-2
voice 1-4
partner for justice 1-3

maganda yan lahat nasa top 10 ko mga yan kung bet mo fantasy try mo ALCHEMY OF SOULS top 1 kdrama ko yan men di ka bibiguin
 
Taxi Driver
Vicenzo
Mouse
Big Mouth
Reborn Rich

Lahat yan napanood ko na, it depends na lang kung magustohan niyo po bawat tema ng kwento
Thanks po sa suggestion...

VAGABOND
flower of evil
doctor romantic 1-3
taxi driver 1-2
voice 1-4
partner for justice 1-3

maganda yan lahat nasa top 10 ko mga yan kung bet mo fantasy try mo ALCHEMY OF SOULS top 1 kdrama ko yan men di ka bibiguin
may season 3 na pala patners for justice...😊
Thanks po suggestions..
 
ayy sorry wala palang season 3 ng partner for justice at mukhang hindi na magkakaroon dahil nga umalis na yung director sa MBC

akala ko season 4 yung wala pa
Ayy.. hehe,, matagal ko nang inaabangan season 3 nyan e.. wala na palang pag-asa,, sad...
Dr romantic may season 3 na pala.. kala ko namalik mata lang ako,, wala kasi sa viu nung hinanap ko.. hangang season 2 lang lumabas.. kay loklok ko siguro nakita un..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 440
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
GWADA

Trending Topics

Online now

Members online
444
Guests online
1,731
Total visitors
2,175

Forum statistics

Threads
2,320,201
Posts
29,204,751
Members
1,180,552
Latest member
Logouttt11
Back
Top