🔒 Closed Closed | Server down

WHICH ONE WORKS THE BEST? ( must )


  • Total voters
    250
Status
Not open for further replies.
lod matanong ko lang, pwede ba to sa globe at home tas yung sim ay yung default sim niya? o kailangan globe sim talaga?
 
lod matanong ko lang, pwede ba to sa globe at home tas yung sim ay yung default sim niya? o kailangan globe sim talaga?
Diko pa sure lodi wala pa akong expirience dyan... Ang pinaka importante lang naman para maka Connect is Magic IP if meron Yun sa Globe ay Home the sure na gagana☺️😘
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 879
    Replies
  • 31K
    Views
  • 427
    Participants
Last reply from:
inanya134

Online now

Members online
1,227
Guests online
3,830
Total visitors
5,057

Forum statistics

Threads
2,318,273
Posts
29,195,026
Members
1,180,865
Latest member
godpangolin
Back
Top