❓ Help Wifi managing (voucher or code)

T I K

Forum Veteran
Hello mga ka phc, gusto ko sanang i limit yung mga naka konek sa wifi namin, madali lang kasi ishare gamit ang QR code. Posible kayang mamanage to na need muna mag enter ng code or voucher ng user bago ma allow ang access ng isang device? Hindi po ito piso wifi or pang business
personal lang po. Thank you!
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 909
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Kyutieposne

Trending Topics

Online now

Members online
834
Guests online
2,200
Total visitors
3,034

Forum statistics

Threads
2,318,531
Posts
29,196,195
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top