❓ Help Dahil sa mga spy/katayan

Status
Not open for further replies.

TribalChief

Forum Veteran
Pansin ko lang simula nung nauso sunod sunod nakatayan dahil sa mga sumbungero at spy. At nauso ang pag uunlock ng mga naka lock na ehi. Bihira/hindi na nag sheshare ang mga master ehi makers yung talagang pumapalo yung koneksyon pag ehi nila gamit mo.
Kaming mga nanahimik at nakiki "thanks p0" ang naaapektuhan. Wag naman po sana magsawa sa pagshare ang mga ehi masters naten.. Magtulong tulong nalang po tayo para malaman kung sino ba yang mga pabida na yan..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 766
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Gawr Gura

Trending Topics

Online now

Members online
1,150
Guests online
2,369
Total visitors
3,519

Forum statistics

Threads
2,319,094
Posts
29,198,771
Members
1,180,198
Latest member
botscavandish
Back
Top