🔒 Closed Ph server again 302found (hc)+ openvpn for android/modem SG server

Status
Not open for further replies.
Screenshot_2023-05-28-20-47-17-26_8661fb0cac2bd1584058d5e43ee5e019.webp
ayaw tlg mg2loy sakin lodz.

Yan lumalabas sakin, nka-ilang magic ip success na ako using app pero
"521 Origin Down"
imbes na 302 Found😢

Ano kaya problem lodz?
v4.73(546) naman HC ko.
 
View attachment 2660090
ayaw tlg mg2loy sakin lodz.

Yan lumalabas sakin, nka-ilang magic ip success na ako using app pero
"521 Origin Down"
imbes na 302 Found😢

Ano kaya problem lodz?
v4.73(546) naman HC ko.
Hindi ka po naka magic i.p pag ganyan ang log mo

View attachment 2660090
ayaw tlg mg2loy sakin lodz.

Yan lumalabas sakin, nka-ilang magic ip success na ako using app pero
"521 Origin Down"
imbes na 302 Found😢

Ano kaya problem lodz?
v4.73(546) naman HC ko.
Minsan hindi accurate yung sa app mas ok ng open mo muna si hc then cdc
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 941
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
421
Guests online
1,646
Total visitors
2,067

Forum statistics

Threads
2,320,207
Posts
29,204,774
Members
1,180,570
Latest member
migogul
Back
Top