❓ Help Eproxy being so unstable tnt user

Status
Not open for further replies.

GluePolice

Enthusiast
ako lang ba nakakaranas ng sobrang unstable ng eProxy, as in full bar yung signal H+ then pagclick ng START biglang magiging H nalang tas mawawala kaya di magconnect, then pag na di nagconnect biglang sabay labas ng H+ ulit, nakaka gag* parang nantitrip lang

PS: updated eProxy ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 853
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Gawr Gura

Trending Topics

Online now

Members online
1,150
Guests online
2,369
Total visitors
3,519

Forum statistics

Threads
2,319,094
Posts
29,198,771
Members
1,180,198
Latest member
botscavandish
Back
Top