🔒 Closed Gagana ba ng DITO Sim sa any openline Pocket Wifi?

Status
Not open for further replies.

d3nzky

Honorary Poster
Question lang mga lods, gagana ba ang DITO sim sa any openline na pocketwifi? Ang alam ko kasi need ng voLTE sa phone diba?
 
gagana lang yun dito sim kung ang 4g pocket wifi ay supported ang lte band 1, 28 at 41,,, pag wala yun 3 na yan ay wag mo bilhin, tapos install mo app na network info cell lite sa smartphone mo at makikta mo kung anong lte band no ang malakas sa lugar, hindi kasi consistent si dito kahit sa qc, may lugar na band 41 lang gumagana at may lugar na band 28 at band 1
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 718
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
taurexn

Trending Topics

Online now

Members online
1,610
Guests online
3,198
Total visitors
4,808

Forum statistics

Threads
2,320,019
Posts
29,203,903
Members
1,180,228
Latest member
katoto67
Back
Top