🔒 Closed Netplix ACCOUNTS PART 5

Status
Not open for further replies.
coolniceguy sya lang ang makapag sabi sa inyo kung working ba yung mga accounts nayan kasi sya yung unang nag react 🤣
or baka na unahan nakayo wala lang nag feedback late nakasi kayo.
Yan ang hirap kasi sa iba dito. Hindi makuntento sa isa lang. Gusto kunin lahat. Mapagsamantala kasi ang iba..embis para sa iba naman makaranas ng free. Ang ginagawa ng gahaman. Iniimpok. Peru hindi naman nagagamit masyado.. sad but reality
 
Yan ang hirap kasi sa iba dito. Hindi makuntento sa isa lang. Gusto kunin lahat. Mapagsamantala kasi ang iba..embis para sa iba naman makaranas ng free. Ang ginagawa ng gahaman. Iniimpok. Peru hindi naman nagagamit masyado.. sad but reality
Pwede naman basta wag lang yung may note na bawal e change pass.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 97
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
_JEPOYLANGTO_

Trending Topics

Online now

Members online
566
Guests online
1,884
Total visitors
2,450

Forum statistics

Threads
2,319,418
Posts
29,200,384
Members
1,180,399
Latest member
kokokoko
Back
Top