🔒 Closed Private tunnel using mgc

Status
Not open for further replies.

kidooo26

Fanatic
si private tunnel ay app dn ni openvpn
pinagkaiba lang eh magreregister ka kay private tunnel para makagamit ng 2gb..at di mo dn naman magagamit kase need p ng load o promo..
pero gaya ng openvpn na gumagamit ng ovpn file para iimport para magkaserver si private tunnel meron din ovpn file..nakita ko meron eh..hehe kaya yung code ng ovpn para makaconnect kay mgc para pwde kht walang load ay kinopipeyst (copy paste) sa ovpn ni private tunnel.. at nakaconnect nga ako..pero kulang pa kaalaman ko kase mejo mabagal..di ko alam cgro dahil sa signal o location ko ..o meron pang kulang sa code ko..pero ganun pa man..nalaman ko na nagsibalikan yung ibang server ng openvpn sa app na minodify ko..kaya eto..magrresearch muna ko..:3 saka ko na po isshare pag madami na ko server..yun mabilis po..

View attachment 73284
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
hackerlordking

Online now

Members online
1,194
Guests online
2,765
Total visitors
3,959

Forum statistics

Threads
2,317,456
Posts
29,191,357
Members
1,181,426
Latest member
kshin4068
Back
Top