🔒 Closed Tm problems

Status
Not open for further replies.

4thyear

Eternal Poster
Guys, pa help ako sa pag locate if ano yung sira. Cell Phone ko ba or Sim Card. Minsan kasi, 15 minutes late nakong nag rereceive ng messages. Malaman ko kasi nag po-pop yung notifications tapos may nakalagay na "15minutes ago". Minsan mas tatagal pa like 30-45 minutes. Salamat po :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 749
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
4thyear

Trending Topics

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,485
Total visitors
3,694

Forum statistics

Threads
2,318,867
Posts
29,197,655
Members
1,180,120
Latest member
lopezjezar
Back
Top