🔒 Closed Added information for your experiment(final)

Status
Not open for further replies.
nice point ts..ganyan dun ginagawa ko pero stick parin ako sa asia para mababang ping. mga not so popular server gamit ko. mgc nalang muna gamit ko pansamantagal pero lipat muna ako ngayon sa ovpn kase matagal maexpire madali gawin kaso madali lang din masilip

Oo nga ovpn lang din ngayon ginagamit ko kaya lang puro MGC lang kaya ang bagal..
 
pahirapan tlga ngayon.. eheheh..
nice share boss.. thanks sa info.
malaking tulong to sa expirementation.. lagi kasi dc dc..
 
Boss, safecodes. Status 200 na ako kaso econnreset tas mga 3 loop sa 200 epipe broken at econnreset na. SSh po ba ang problema? Salamat.
 
nice thread boss.
informative
pero sa akin, bagohan pa confusing, sana makakatulong ka pa sa amin boss.
more power dito at sa private life mo. gbu boss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71
    Replies
  • 4K
    Views
  • 47
    Participants
Last reply from:
The_Expendables

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,304
Total visitors
3,490

Forum statistics

Threads
2,319,055
Posts
29,198,577
Members
1,180,184
Latest member
_JoshuaM
Back
Top