🔒 Closed Help!! please

Status
Not open for further replies.

Hypermood15

Established
Mga ka PHC pwede naman sana matulungan niyo ako dito sa problema ko.

Gusto ko kasi ma ROOT yung phone ko . Yung 1tap root lang . Screenshot_2016-09-09-23-14-03.webp

Sana matulungan niyo ako.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 680
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Hypermood15

Trending Topics

Online now

Members online
1,223
Guests online
2,389
Total visitors
3,612

Forum statistics

Threads
2,317,201
Posts
29,189,940
Members
1,181,298
Latest member
crxyavn
Back
Top